LnwPay Logo
  •     มั่นใจ จ่ายง่าย ได้ชัวร์ !
  • ระดับ:
  •  รีวิว: 99% พอใจ
    439 จาก 442 คน พอใจ
    ผู้ซื้อสินค้า 99% พอใจในภาพรวมการบริการของร้านค้า
    เปิดร้านตั้งแต่ : 29 มิ.ย. 2555 (4 ปีที่ผ่านมา)
    เริ่มใช้ LnwPay : 17 พ.ค. 59 (6 เดือนที่ผ่านมา)
    ใส่ใจบริการ
    (4.5)
    ติดต่อรวดเร็ว
    (4.5)
    ความเร็วจัดส่ง
    (4.6)
    การแพ็คสินค้า
    (4.5)
    lnwpay stat icon ข้อมูลรีวิวจากสถิติ 6 เดือนล่าสุด และรีวิวทั้งหมดมาจากผู้ที่ซื้อสินค้าจริงเท่านั้น
    ดูรีวิวทั้งหมดที่ LnwPay
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการปั่นจักรยานเพื่อลดน่องอย่างถูกต้อง

TeenAgeDream 1 ปีที่ผ่านมา

ในความเป็นจริงแล้ว ส่วนประกอบของน่องโดยส่วนใหญ่แล้วจะเป็นกล้ามเนื้อ ดังนั้นสำหรับคุณสาวๆที่อยากให้น่องเล็กลงและกระชับมากขึ้น ควรใช้หลักการปั่นจักรยานแบบ “เร็ว นาน เหนื่อย” หรือใช้วิธีการปั่นแบบเกียร์เบาเร็วๆ เน้นไปที่จำนวนรอบการปั่นจำนวนมากๆ ซึ่งจะช่วยทำให้ขนาดของน่องลดลงได้ แต่ควรระวังอย่าเผลอไปทำการปั่นแบบเกียร์หนัก ที่มีความหนัก และความฝืดในการปั่นที่สูงมาก เพราะถึงแม้วิธีดังกล่าวจะช่วยทำให้น่องกระชับขึ้นอย่างรวดเร็วก็ตาม แต่ก็จะทำให้น่องมีขนาดใหญ่มากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีเทคนิคอื่นๆ ที่จะช่วยทำให้คุณสาวๆสามารถปั่นจักรยานได้อย่างที่ไม่ต้องกังวลใจกลัวว่าน่องจะโตขึ้น โดยมีวิธีลดน่อง ดังต่อไปนี้

 

 

 1.จำนวนรอบในการปั่นจักรยาน เน้นการปั่นให้ได้รอบความเร็วที่ 80 RPM หรือ 80 รอบต่อนาที โดยการปรับเกียร์ให้เบาตามความเหมาะสมของตัวคุณสาวๆเอง โดยเน้นที่จำนวนรอบในการปั่น 

       2.น้ำหนักในการปั่น ไม่มากจนเกินไป เพราะถ้าหนักมากเกินไปจะทำให้กล้ามเนื้อมีการออกแรงมาก จนทำให้กล้ามเนื้อบริเวณน่องมีโอกาสโตขึ้นได้อีก

       3.การตั้งระดับอานที่เหมาะสม ให้ทำการวัด โดยดูว่าสามารถทำการถีบด้วยส้นเท้าได้พอดี เมื่อทำการถีบจะทำให้เท้าสามารถเลื่อนมาอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้ ตามธรรมชาติแล้วกล้ามเนื้อของผู้หญิงจะโตได้ยาก แต่ถ้าหากถีบจักรยานผิดวิธีจะทำให้น่องโตได้ จึงควรระวังในเรื่องนี้

 4.ระดับชีพจร ให้มีอัตราการเต้นอยู่ที่ประมาณ 65-85% ของชีพจรสูงสุด เพื่อให้ร่างกายเกิดการใช้พลังงานในระดับแอโรบิค
 
      5.ระยะเวลาที่เหมาะสมในการปั่น ควรทำการปั่นต่อเนื่องอย่างน้อยประมาณ 30 นาที ต่อการปั่นหนึ่งรอบ


      6.ระยะทางในการปั่นจักรยานที่เหมาะสม ควรทำการปั่นจักรยานให้อยู่ในระยะทางประมาณ 25-28 ก.ม. ต่อชั่วโมง ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายและความเหมาะสมของแต่ละคน ถ้าหากปั่นได้ในระยะทางที่น้อยกว่านี้ในเวลาดังกล่าว จะทำให้ร่างกายไม่เกิดการออกกำลังในลักษณะของแอโรบิค ทำให้ประโยชน์ที่เกิดขึ้นกับร่างกายมีน้อยมาก
  
      7.จำนวนวันในการปั่นจักรยานที่เหมาะสม ประมาณ 3-4 วัน ต่อสัปดาห์

 

ถ้าหากคุณสาวๆ สามารถทำตามวิธีลดน่อง โดยการปั่นที่ถูกต้องที่ได้แนะนำไปในตอนต้นแล้วสักประมาณ 1 เดือน จะเริ่มสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้ ว่าน่องเล็กลง 

และจักรยานก็มีความสำคัญเหมือนกัน เราต้องเลือกจักรยานที่เหมาะสมกับตัวเราด้วย WCI ตอบโจทย์ได้ดีเหมือนกันนนะ

 

1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ชื่อ
อีเมล
ข้อความ
  • ตอบกระทู้
ไทย
คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อ
Editor's choice
ระดับ:
439 คน พอใจร้านนี้ 99%
จากทั้งหมด 442 คน (ข้อมูล 6 เดือนล่าสุด)
414 คนเป็นสมาชิกร้านนี้
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
ความคิดเห็นของผู้ซื้อสินค้า
ข้อมูล 6 เดือนล่าสุด
ใส่ใจบริการ
4.5
ติดต่อรวดเร็ว
4.5
ความเร็วจัดส่ง
4.6
การแพ็คสินค้า
4.5

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

หน้าที่เข้าชม26,885,619 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด6,927,214 ครั้ง
เปิดร้าน29 มิ.ย. 2555
ร้านค้าอัพเดท11 ธ.ค. 2559

094 703 1888

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านwww.888bike.net
ร้านwww.888bike.net
888bike.net/home
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ
Go to Top