LnwPay Logo
  •     มั่นใจ จ่ายง่าย ได้ชัวร์ !
  • ระดับ:
  •  รีวิว: 99% พอใจ
    464 จาก 497 คน พอใจ
    ผู้ซื้อสินค้า 99% พอใจในภาพรวมการบริการของร้านค้า
    เปิดร้านตั้งแต่ : 29 มิ.ย. 2555 (4 ปีที่ผ่านมา)
    เริ่มใช้ LnwPay : 17 พ.ค. 2559 (10 เดือนที่ผ่านมา)
    ใส่ใจบริการ
    (4.5)
    ติดต่อรวดเร็ว
    (4.5)
    ความเร็วจัดส่ง
    (4.5)
    การแพ็คสินค้า
    (4.7)
    lnwpay stat icon ข้อมูลรีวิวจากสถิติ 6 เดือนล่าสุด และรีวิวทั้งหมดมาจากผู้ที่ซื้อสินค้าจริงเท่านั้น
    ดูรีวิวทั้งหมดที่ LnwPay
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ทางร้านน่าจะมีระบบติดตามการจัดส่งสินค้าด้วย

(Guest)
เอก (Guest)
IP: 171.100.174.x
1 ปีที่ผ่านมา

เนื่องจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ต ส่วนใหญ่ลูกค้าต้องโอนเงินไปให้ผู้ขายหรือเจ้าของร้านก่อน

แต่บางครั้งการจัดเตรียมและส่งสินค้าจะมีเวลาขั้นตอนบ้าง และเมื่อส่งแล้วก็น่าจะแจ้งสถานะของคำสั่งซื้อนั้นๆ 

ด้วยก็จะดีครับ จะได้ไม่ต้องมัวพะวงกันอยู่ เช่น

ลำดับหมายเลขสั่งซื้อ              รายการ                          วันที่                หมายเหตุ

 

#0001                        ดำเนินการเตรียมจัดส่ง          03/11/15                   -

#0001                           จัดส่งสินค้าแล้ว               04/11/15           EG55655565TH

.......

ทั้งผู้ซื้อและผู้ขายจะได้สบายใจกันทั้งสองฝ่าย จะได้ง่ายต่อการติดตามสินค้าได้

หรืออย่างน้อยๆ ก็น่าจะแจ้งให้ทราบด้วยว่าดำเนินการอย่างไรไปแล้วบ้าง ไม่ใช่ลูกค้าเลือกจัดส่งแบบ EMS แล้ว

แต่ไม่รู้ชะตากรรมว่าจะส่งสินค้าให้ได้วันไหน ขอฝากทางร้านไว้ด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ

Smile

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
1 ปีที่ผ่านมา

สวัสดีครับ ทางเรามีแน่นอนครับ ในกรณีที่ลุกค้่าสั่งและแจ้งชำระในระบบแล้ว น้องๆเขาจะส่ง tracking ไปทาง email ครับ ในกรณีท่านยังไม่ได้แจ้งนะครับ

 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
(Guest)
เอก (Guest)
IP: 171.100.174.x
1 ปีที่ผ่านมา

เมื่อวานผมโอนให้เวลา 08.42น. แล้วแจ้งกลับไปในเวลา 08.55น. แล้วยังส่งให้ใน fb เวลา 09.01น. ท่านยังตอบว่า "ok" แต่ไหนมาบอกว่าผมยังไม่แจ้งอีกล่ะครับ? แต่ไม่เป็นไรครับอาจจะมีข้อผิดพลาด ผมแจ้งไปใหม่นะครับวันนี้

เวลา 08.10น. ลองดูอีกครั้งนะครับ 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
(Guest)
เอก (Guest)
IP: 171.100.174.x
1 ปีที่ผ่านมา

วันนี้แจ้งไปอีกรอบแล้วนะครับ เวปบอกว่า "แจ้งชำระเงินเรียบร้อยแล้ว" วันที่ 4 พ.ย.2558 8.27น. 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #4
(Guest)
เอก (Guest)
IP: 171.100.174.x
1 ปีที่ผ่านมา

ตามที่โทรแจ้งผมว่าสินค้ารุ่น Giyo GS 01 หมด จึงขอเปลี่ยนไปเป็น รุ่น Geotech GSP 028 แทน 

 

ตามที่แจ้งให้ผมโอนเงินเพิ่มอีก 100 บาท วันนี้จึงโอนมาให้ครับ 

 

ขอบคุณครับ

 

ปล.ผมพยายามแจ้งการโอนเงินผ่านช่องทางหน้าเวปแล้ว มันไม่ผ่าน อัพโหลดสลิปแล้วมันไม่ขึ้น(upload fail)

และไม่สามารถแจ้งได้ ผมจึงขอแจ้งผ่านทางนี้ให้แทนนะครับ 

 

1
แสดงความคิดเห็นที่ 1-4 จากทั้งหมด 4 ความคิดเห็น
ชื่อ
อีเมล
ข้อความ
  • ตอบกระทู้
ไทย
คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อ
Editor's choice
ระดับ:
464 คน พอใจร้านนี้ 99%
จากทั้งหมด 497 คน (ข้อมูล 6 เดือนล่าสุด)
431 คนเป็นสมาชิกร้านนี้
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
ความคิดเห็นของผู้ซื้อสินค้า
ข้อมูล 6 เดือนล่าสุด
ใส่ใจบริการ
4.5
ติดต่อรวดเร็ว
4.5
ความเร็วจัดส่ง
4.5
การแพ็คสินค้า
4.7

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

หน้าที่เข้าชม28,417,964 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด7,388,131 ครั้ง
เปิดร้าน29 มิ.ย. 2555
ร้านค้าอัพเดท25 มี.ค. 2560

094 703 1888
facebook

  • ค้นหา
*ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

เข้าร่วมร้านค้า

ร้านwww.888bike.net
ร้านwww.888bike.net
888bike.net/home
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ
Go to Top